Chia sẻ mẹo chọn tranh phong thủy cho người mệnh Kim phát lộc

Tranh phong thủy, nghe có vẻ như một khái niệm trừu tượng thế nhưng luôn được những người kiến trúc sư áp dụng phổ biến trong xây dựng, thiết kế đấy. Kể cả trang trí nhà ở, nơi kinh doanh, buôn bán, văn phòng làm việc cũng cần có phong thủy để đảm bảo yếu tố tâm linh. Lựa chọn tỉ mỉ sao cho phù hợp với mệnh của gia chủ là điều tất yếu khi chọn mua tranh phong thủy để nó có thể phát huy hết công dụng mang lại tài lộc, sức khỏe bình an cho gia chủ. Trong bài viết này, Gốm Sứ Bát Tràng News xin được giới thiệu cho bạn đọc cách chọn tranh phong thủy cho người mệnh Kim, mời tất cả các bạn cùng theo dõi.

tranh phong thủy cho người mệnh Kim

Ý nghĩa của chọn tranh phong thủy theo từng mệnh

Chọn tranh cũng như chọn một vật trong cuộc sống, cần có sự tương hợp với có thể bền lâu được. Bởi lẽ theo phong thủy thì mọi vật đều có sự tương sinh, tương hợp và tương khắc. Khi tất cả mọi thứ tương sinh, tương hợp với nhau thì mọi việc đều hanh thông, tốt lành may mắn.

Còn khi tất cả mọi thứ tương khắc với nhau thì dễ gặp những điều đen đủi, không may mắn. Do đó, khi lựa chọn mọi thứ trong cuộc sống nói chung cũng như tranh ảnh nói riêng thì nên cân nhắc lựa chọn sao cho hợp lý nhất.

Những bức tranh gốm sứ tranh treo tường nếu lựa chọn hợp mệnh thì sẽ gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống. Vì vậy, Gốm Sứ Bát Tràng News khuyên bạn khi chọn tranh cần quan tâm đến yếu tố phong thủy hợp mệnh.

tranh phong thủy cho người mệnh Kim

Người mệnh Kim hợp tranh màu gì?

Những màu hợp nhất với người mệnh Kim có thể kể đến như là màu vàng, tiếp theo là các màu như vàng nhạt, vàng cam. Nếu những bức tranh có màu chủ đạo như trên thì sẽ giúp cho cuộc sống gia đình cũng như sự nghiệp của người mệnh Kim được tốt đẹp hơn.

Tuy nhiên, màu sắc cơ bản của mệnh Kim là màu trắng, cho nên gia chủ mệnh Kim có thể sử dụng màu trắng làm gam màu chính cho bức tranh gốm sứ phong thủy trong phòng khách đều được.

Để tăng thêm sự lựa chọn về màu sắc thì người tuổi Kim cũng có thể chọn các màu là màu xanh lam và đen. Đây là các màu đại diện cho mệnh Thủy, Thủy và Kim tương hợp với nhau nên bạn có thể an tâm lựa chọn.

Mặc khác, người mệnh Kim cũng nên tránh dùng các màu nóng của mệnh Hỏa vì theo thuyết ngũ hành thì Hỏa khắc Kim. Chính vì thế mà gia chủ khi chọn tranh gốm sứ phong thủy nên tránh sử dụng các màu như đỏ, hồng, tím cho bức tranh của mình.

tranh phong thủy cho người mệnh Kim

Cách chọn nội dung tranh phong thủy cho người mệnh Kim

Những người mệnh Kim, theo phong thủy rất hợp với những bức tranh có liên quan đến hình ảnh núi đá, đất đai, nhà cửa… Vì vậy, những người mệnh Kim có thể lựa chọn cho mình các tranh treo tường có nội dung cụ thể như: Tranh gốm sứ về làng quê, ruộng nương, phố cổ.

tranh phong thủy cho người mệnh Kim 3

Tranh tứ quý dát vàng thật rất hợp với gia chủ mệnh Kim

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn các bức tranh gốm sứ về thư pháp màu nâu hay tranh phật màu vàng hoặc nâu đồng. Đây là những bức tranh không những vừa giúp tô điểm cho không gian đặt tranh mà vừa giúp mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ mệnh Kim đấy nhé!

tranh phong thủy cho người mệnh Kim 2

Tuy nhiên, Gốm Sứ Bát Tràng News cũng lưu ý rằng: Những người mệnh Kim không nên lựa chọn các tranh có nội dung liên quan đến các yếu tố của mệnh Hỏa như lửa, nắng, nóng …. Bởi vì theo ngũ hành thì quan niệm Kim sẽ bị thiêu đốt bởi Hỏa.

Ngoài ra, gia chủ cũng nên tránh các tranh liên quan đến biển, sông, suối, ao, hồ… Bởi lẽ người mệnh Kim không hợp với mệnh Thủy, những bức tranh này sẽ mang điều không may trong cuộc sống đến bên gia đình đấy.

Bạn hãy lưu ý những gì mà Gốm Sứ Bát Tràng News đã chia sẻ nhé, sẽ rất có lợi cho phong thủy căn phòng đấy.

Trên đây là những chia sẻ của Gốm Sứ Bát Tràng News về cách chọn tranh phong thủy cho người mệnh Kim. Hi vọng với những chia sẻ này của Bát Tràng News sẽ giúp mọi người biết lựa chọn một bức tranh treo tường phù hợp để dành tặng những người mệnh Kim nhé. 

Ngày đăng:  04:21:32 - 02/12/2019 2582 lượt xem

Bài viết liên quan

Hướng dẫn cách treo bộ tranh tứ quý Tùng Cúc Trúc Mai

Hướng dẫn cách treo bộ tranh tứ quý Tùng Cúc Trúc Mai

Tranh tứ quý thường được thấy treo trên tường để trang trí phong thủy trong nhà với rất nhiều ý nghĩa. Nhưng treo ...

Giá tranh gốm sứ Bát Tràng bao nhiêu? Mua ở đâu tốt nhất?

Giá tranh gốm sứ Bát Tràng bao nhiêu? Mua ở đâu tốt nhất?

Trong bạt ngàn các sản phẩm tranh trên thị trường, tranh gốm Bát Tràng vẫn có chỗ đứng riêng và có những nét đẹp ...

Tranh phúc lộc thọ nên treo ở đâu chuẩn theo phong thủy

Tranh phúc lộc thọ nên treo ở đâu chuẩn theo phong thủy

Tranh phúc lộc thọ nên treo ở đâu để mang tài lộc vào nhà, bạn đã biết chưa? Chính vì thế, lựa chọn được ...

Cách chọn tranh phong thủy cho người mệnh Thủy sinh tài lộc

Cách chọn tranh phong thủy cho người mệnh Thủy sinh tài lộc

Bạn có tin có thể thay đổi vận mệnh của mình chỉ bằng những điều bé nhỏ trong cuộc sống không? Ví dụ như ...

Tranh phong thủy cho người mệnh Hỏa như thế nào là hợp lý

Tranh phong thủy cho người mệnh Hỏa như thế nào là hợp lý

Tranh treo trang trí trong nhà tuy là những vật dụng nhỏ, nhiều người không để ý, thế nhưng nó lại có vai trò vô ...

Cách chọn tranh phong thủy cho người mệnh Mộc may mắn bình an

Cách chọn tranh phong thủy cho người mệnh Mộc may mắn bình an

Những bức tranh sinh ra luôn có sứ mệnh trang trí cho những không gian trở nên thẩm mỹ hơn. Đặc biệt những bức ...

Bà cô tổ là ai? Văn khấn bà cô tổ cập nhật mới nhất

Bà tổ cô là ai? Văn khấn bà cô tổ thế nào mới đúng? Tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây tại bài viết của Gốm Sứ Bát Tràng News, mời các bạn cùng theo dõi.

Bài văn khấn cầu duyên tại Chùa Hà cập nhật mới nhất

Văn khấn cầu duyên tại Chùa Hà đang là một trong những mối quan tâm hàng đầu hiện nay khi có quá nhiều người đến Chùa Hà với mục đích mong muốn tìm được một nửa yêu thương của mình. Bài viết sau đây của Gốm Sứ Bát Tràng News sẽ giúp bạn hiểu được sơ qua về chùa Hà, cách chuẩn bị lễ cúng và đặc biệt là bài văn khấn đúng chuẩn nhé.

Bài văn khấn Đền Phủ chính xác và đầy đủ nhất

Gốm Sứ Bát Tràng News mách bạn bài văn khấn Đền Phủ đang được ưa chuộng nhất hiện nay nếu bạn có dịp ghé thăm các đền phủ để cầu may mắn trong cuộc sống.

Văn khấn đền Cô Chín đúng chuẩn

Bạn có đang thắc mắc về Cô Chín, cách thờ cúng Cô Chín, văn khấn đền Cô Chín? Nếu như bạn là một trong những người tìm hiểu về tín ngưỡng dân gian Việt Nam thì chắc chắn sẽ biết đến hình ảnh Cô Chín. Đây là một trong những Tứ phủ thánh cô nổi tiếng ở cõi tiên. Cô Chín được truyền tai nhau là người có tài phép và giáng ngự ở nhiều nơi khác nhau. Cô Chín còn là người có công với người dân, cộng đồng làng xã, dân tộc trong lịch sử đấu tranh gìn giữ nước của người Việt Nam. Hãy theo dõi bài viết sau của Gốm Sứ Bát Tràng News để hiểu hơn về cách thờ cúng Cô Chín nhé!

Tổng hợp bài văn khấn ngoài trời ngày rằm, mùng 1 và tết cuối năm

Có rất nhiều bạn thắc mắc văn khấn ngoài trời và văn khấn trong nhà khác nhau như thế nào? Liệu có thể lấy văn khấn trong nhà để sử dụng khi có lễ cúng ngoài trời không? Câu trả lời là hai bài văn khấn này hoàn toàn khác nhau và không thể sử dụng chung một mục đích được. Hôm nay Gốm Sứ Bát Tràng News giới thiệu cho bạn đọc văn khấn ngoài trời đang được phổ biến và ưa chuộng nhất hiện nay.

Bài văn khấn Thanh Minh ngoài mộ và tại nhà

Tiết Thanh Minh là một trong những ngày lễ truyền thống nhưng lại vô cùng quan trọng của dân tộc Việt Nam. Ngày lễ có mục đích giúp cho con người ta có cái tâm, lòng thành hướng về cội nguồn, tổ tiên. Tiết Thanh Minh tại Việt Nam thường rơi vào ngày đầu tháng 3 âm lịch. Trong ngày này, các gia đình thường tiến hành cùng nhau đi tảo mộ, dọn dẹp mồ mả của người thân đã khuất. Trong đó có 2 điều không thể thiếu nhưng lại ít người có nhiều hiểu biết đói là: sắp mâm lễ vật dâng cúng tổ tiên, đọc bài văn khấn Thanh Minh để có thể tưởng nhớ đến những người thân đã về miền cực lạc. Hôm nay Gốm Sứ Bát Tràng News xin giới thiệu cho bạn đọc những vấn đề xoay quanh Tiết Thanh Minh nhé.


Bình luận bài viết

A PHP Error was encountered

Severity: Core Warning

Message: PHP Startup: Unable to load dynamic library '/opt/alt/php55/usr/lib64/php/modules/i360.so' - /opt/alt/php55/usr/lib64/php/modules/i360.so: cannot open shared object file: No such file or directory

Filename: Unknown

Line Number: 0

Backtrace: