Bộ ấm chén uống trà cao cấp Bát Tràng đẹp có giá bao nhiêu

Giá bộ ấm chén uống trà cao cấp Bát Tràng bao nhiêu

Sở hữu một bộ ấm chén uống trà cao cấp Bát Tràng không chỉ giúp bạn trang trí thêm vẻ đẹp của phòng khách mà còn tăng thêm hương vị tuyệt ngon mỗi khi pha trà. Vậy giá một bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp dùng để uống trà bao nhiêu tiền.

bộ ấm chén uống trà bát tràng bọc đồng cao cấp

Bộ ấm chén uống trà Bát Tràng bọc đồng cao cấp hoa mai

Những yếu tố quyết định đến giá bộ ấm chén uống trà cao cấp Bát Tràng

Mỗi một bộ ấm chén uống trà cao cấp lại có một mức giá khác nhau dựa theo các thông số kỹ thuật trên bộ ấm chén đó như: loại men, họa tiết hoa văn, phụ kiện đi kèm, khay ấm chén, dịch vụ bọc đồng, số lượng mua… Trong đó loại men làm lên bộ ấm chén uống trà là yếu tốt quyết định đến giá thành.

- Bởi loại men là bí quyết gia truyền của mỗi nhà sản xuất gốm sứ nên sẽ có loại men quý khó làm và cũng có loại men đại trà bình thường. Và loại men khử là một trong các loại men quý đó. Đặc điểm của loại men này là giá thành nguyên vật liệu khá cao và độ khó trong khi sản xuất cũng rất phức tạp. Đổi lại sẽ cho ra thành phẩm là loại men trắng vô cùng tuyệt đẹp, làm tăng thêm giá trị của bộ ấm chén uống trà. Bên cạnh đó các loại men như men rạn, men ngọc, men kem, hay ấm trà tử sa cũng được đánh giá chất lượng rất cao và thích hợp để pha trà.

- Họa tiết trang trí trên ấm chén cũng ảnh hướng tới rất nhiều đến giá thành bộ ấm chén Bát Tràng uống trà cao cấp. Do thời gian vẽ kỹ các họa tiết sẽ mất thời gian lâu hơn so với vẽ thường cũng như in decal. Và các họa tiết vẽ kỹ bao giờ cũng sắc nét và tỉ mỉ hơn nên giá bộ ấm chén Bát Tràng vẽ kỹ bao giờ cũng có giá thành cao hơn nhiều. Hiện nay với kỹ thuật tay nghề cao, các nghệ nhân Bát Tràng còn cho ra các bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp khác như ấm chén khắc nổi hoa phù dung, hay ấm chén khắc chìm hoa mai hoa đào với màu sắc độc đáo và tính thẩm mỹ rất cao.

- Một bộ ấm chén thông thường sẽ bao gồm 1 ấm, 6 chén trà và 7 đĩa kê. Nếu thêm đầy đủ phụ kiện như: 1 ống tăm, 1 gạt tàn, 1 ống đựng nước, 1 hộp đựng chè bằng sứ thì giá bộ ấm chén đó sẽ có thể tăng thêm gấp đôi.

- Nếu như có nhu cầu chúng ta có thể mua thêm khay trà bằng gỗ được trạm khắc rất đẹp. Giá một khay trà bằng gỗ như vậy vào khoảng trên dưới 500.000 vnđ tùy vào loại gỗ. Thêm vào đó, nếu để trang trí thêm hoặc làm quà tặng cao cấp, chúng ta có thể thêm dịch vụ bọc đồng cho các loại ấm chén. Chi phí bọc đồng dao động từ 200.000 đến 500.000 tùy vào số lượng đồng được bọc và dung tích ấm trà lớn hay nhỏ.

- Với những đơn hàng mua sỉ số lượng lớn, Gốm sứ Bát Tràng News luôn có giá ưu đãi tốt nhất cho các bạn. Ngoài ra, quý khác có nhu cầu dịch vụ đặt in ấm chén bát tràng in logo làm quà tặng hãy liên hệ với Gốm sứ Bát Tràng News để được giá tốt nhất. Giá một bộ ấm chén in logo dao động từ 80.000 đến 250.000 tùy vào chất lượng và họa tiết in trên ấm chén.

Tóm lại, giá bộ ấm chén uống trà Bát Tràng cao cấp dao động trong khoảng từ 800.000 đến vài triệu. Hàng ấm chén Bát Tràng cao cấp được nung ở nhiệt độ trên 1300 độ C, được khử trừ, loại bỏ các chất kim loại, chất độc trong đất, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Và điều đặc biệt nữa là đảm bảo độ bền, giữ hương thơm cho trà khi pha trà.

Một số mẫu ấm chén uống trà cao cấp Bát Tràng

Gốm sứ Bát Tràng News xin giới thiệu đến các bạn một số mẫu ấm chén uống trà cao cấp được người dùng mua nhiều:

bộ ấm chén men rạn bọc đồng cao cấp

Bộ ấm chén men rạn bọc đồng cao cấp

Bộ ấm chén tử sa bọc đồng cao cấp

 Bộ ấm chén tử sa bọc đồng cao cấp

Bộ ấm chén bọc đồng Trúc Lâm Thất Hiền

Bộ ấm chén bọc đồng Trúc Lâm Thất Hiền đầy đủ phụ kiện

ấm chén tử sa khắc nổi

Bộ ấm chén tử sa khắc nổi

Bộ ấm chén tử sa Phúc Lộc Thọ cao cấp

Bộ ấm chén tử sa Phúc Lộc Thọ cao cấp

Bộ ấm chén tử sa Phúc Lộc Thọ bát tràng news

Bộ ấm chén tử sa Phúc Lộc Thọ men rêu

bộ ấm chén tử sa đất đỏ khắc nổi

Bộ ấm chén tử sa đất đỏ khắc nổi

 Bộ ấm chén tử sa dùng để pha trà

Bộ ấm chén tử sa dùng để pha trà

bộ ấm chén gốm cao cấp

Bộ ấm chén gốm cao cấp

Bộ ấm chén khắc nổi hoa đào

Bộ ấm chén cao cấp khắc chìm hoa đào

 

Bộ ấm chén uống trà vẽ hoa sen

Bộ ấm chén vẽ hoa sen

 

Bộ ấm chén uống trà men ngọc

Bộ ấm chén uống trà men ngọc bọc đồng

 

 

 

Bộ tích trà hoa đào

Bộ tích trà hoa đào

bộ ấm chén men kem cao cấp

Bộ ấm chén men kem cao cấp

bộ tích trà bát tràng cao cấp

Bộ tích đựng nước trà men kem

Tại sao chọn mua ấm chén uống trà cao cấp Bát Tràng

Uống trà là nét văn hóa đời sống của người dân Đông Á nói chung và là bản sắc văn hóa của người Việt nói riêng.

Để có được một ấm trà ngon thì có rất nhiều yếu tố bao gồm như chất lượng trà, nước pha trà, cách pha trà và chất lượng của bộ ấm chén uống trà. Và Bát Tràng là một địa danh nổi tiếng trong nghề gốm sứ và cũng là nơi sản sinh ra rất nhiều mẫu ấm chén uống trà cao cấp mà được nhiều người tin dùng.

 

Bộ ấm chén Bát Tràng vẽ hoa sen 

Sở dĩ các bộ ấm chén Bát Tràng có nét riêng là nhờ chất đất của Bát Tràng và công thức riêng trong cách xử lý đất, cách tạo dáng, phủ men của nghệ nhân Bát Tràng. Nếu đã từng sử dụng sản phẩm ấm chén của Bát Tràng bạn sẽ cảm thấy được hương vị hoàn toàn khác biệt của vị trà sau khi pha so với các loại ấm chén khác. Đó là cái vị ngọt hậu sâu lắng như mang cả tinh khí đất trời.

Trên đây là tổng hợp các mẫu ấm chén uống trà cao cấp Bát Tràng hiện nay, quý khách có nhu cầu mua hàng xin liên hệ với gốm sứ Bát Tràng News qua Hotline 0944.834.923 để được tư vấn thêm.

Ngày đăng:  09:15:44 - 21/05/2018 7737 lượt xem

Sản phẩm tham khảo

Bài viết liên quan

Mua khay gỗ đựng ấm chén uống trà ở đâu đẹp giá rẻ

Mua khay gỗ đựng ấm chén uống trà ở đâu đẹp giá rẻ

Nếu như bạn đã sở hữu được bộ ấm chén Bát Tràng ưng ý thì việc lựa chọn khay đựng ấm chén là điều nên ...

Mua bộ ấm chén Bát Tràng ở đâu tại Hà Nội

Mua bộ ấm chén Bát Tràng ở đâu tại Hà Nội

Mua ấm chén Bát Tràng tại Hà Nội thì cần lưu ý đến những điều gì để chọn được một bộ ấm chén phù hợp và ...

Uống trà xanh thay nước có tốt không, bao nhiêu thì hợp lý?

Uống trà xanh thay nước có tốt không, bao nhiêu thì hợp lý?

Có rất nhiều bạn đã biết tác dụng hữu ích của nước trà xanh nhưng uống nhiều có tốt không, uống trà xanh thay ...

Rửa mặt bằng lá vối có tác dụng gì? Trị bệnh gì?

Rửa mặt bằng lá vối có tác dụng gì? Trị bệnh gì?

Rửa mặt bằng lá vối có tác dụng gì, có an toàn không, có hiệu quả không. Đó là câu hỏi mà rất nhiều người ...

Top 10 mẫu ấm chén Bát Tràng bọc đồng cao cấp đẹp hiện nay

Top 10 mẫu ấm chén Bát Tràng bọc đồng cao cấp đẹp hiện nay

Trong số mẫu ấm chén Bát Tràng, dòng sản phẩm ấm chén Bát Tràng bọc đồng là một loại ấm chén cao cấp được ...

Uống nước vối để qua đêm có tốt không? Cách hãm lá vối

Uống nước vối để qua đêm có tốt không? Cách hãm lá vối

Lá vối là một loại cây rất quen thuộc ở các làng quê Việt Nam, đặc biệt nước lá vối có tác dụng rất tốt cho ...

Bà cô tổ là ai? Văn khấn bà cô tổ cập nhật mới nhất

Bà tổ cô là ai? Văn khấn bà cô tổ thế nào mới đúng? Tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây tại bài viết của Gốm Sứ Bát Tràng News, mời các bạn cùng theo dõi.

Bài văn khấn cầu duyên tại Chùa Hà cập nhật mới nhất

Văn khấn cầu duyên tại Chùa Hà đang là một trong những mối quan tâm hàng đầu hiện nay khi có quá nhiều người đến Chùa Hà với mục đích mong muốn tìm được một nửa yêu thương của mình. Bài viết sau đây của Gốm Sứ Bát Tràng News sẽ giúp bạn hiểu được sơ qua về chùa Hà, cách chuẩn bị lễ cúng và đặc biệt là bài văn khấn đúng chuẩn nhé.

Bài văn khấn Đền Phủ chính xác và đầy đủ nhất

Gốm Sứ Bát Tràng News mách bạn bài văn khấn Đền Phủ đang được ưa chuộng nhất hiện nay nếu bạn có dịp ghé thăm các đền phủ để cầu may mắn trong cuộc sống.

Văn khấn đền Cô Chín đúng chuẩn

Bạn có đang thắc mắc về Cô Chín, cách thờ cúng Cô Chín, văn khấn đền Cô Chín? Nếu như bạn là một trong những người tìm hiểu về tín ngưỡng dân gian Việt Nam thì chắc chắn sẽ biết đến hình ảnh Cô Chín. Đây là một trong những Tứ phủ thánh cô nổi tiếng ở cõi tiên. Cô Chín được truyền tai nhau là người có tài phép và giáng ngự ở nhiều nơi khác nhau. Cô Chín còn là người có công với người dân, cộng đồng làng xã, dân tộc trong lịch sử đấu tranh gìn giữ nước của người Việt Nam. Hãy theo dõi bài viết sau của Gốm Sứ Bát Tràng News để hiểu hơn về cách thờ cúng Cô Chín nhé!

Tổng hợp bài văn khấn ngoài trời ngày rằm, mùng 1 và tết cuối năm

Có rất nhiều bạn thắc mắc văn khấn ngoài trời và văn khấn trong nhà khác nhau như thế nào? Liệu có thể lấy văn khấn trong nhà để sử dụng khi có lễ cúng ngoài trời không? Câu trả lời là hai bài văn khấn này hoàn toàn khác nhau và không thể sử dụng chung một mục đích được. Hôm nay Gốm Sứ Bát Tràng News giới thiệu cho bạn đọc văn khấn ngoài trời đang được phổ biến và ưa chuộng nhất hiện nay.

Bài văn khấn Thanh Minh ngoài mộ và tại nhà

Tiết Thanh Minh là một trong những ngày lễ truyền thống nhưng lại vô cùng quan trọng của dân tộc Việt Nam. Ngày lễ có mục đích giúp cho con người ta có cái tâm, lòng thành hướng về cội nguồn, tổ tiên. Tiết Thanh Minh tại Việt Nam thường rơi vào ngày đầu tháng 3 âm lịch. Trong ngày này, các gia đình thường tiến hành cùng nhau đi tảo mộ, dọn dẹp mồ mả của người thân đã khuất. Trong đó có 2 điều không thể thiếu nhưng lại ít người có nhiều hiểu biết đói là: sắp mâm lễ vật dâng cúng tổ tiên, đọc bài văn khấn Thanh Minh để có thể tưởng nhớ đến những người thân đã về miền cực lạc. Hôm nay Gốm Sứ Bát Tràng News xin giới thiệu cho bạn đọc những vấn đề xoay quanh Tiết Thanh Minh nhé.


Bình luận bài viết

A PHP Error was encountered

Severity: Core Warning

Message: PHP Startup: Unable to load dynamic library '/opt/alt/php55/usr/lib64/php/modules/i360.so' - /opt/alt/php55/usr/lib64/php/modules/i360.so: cannot open shared object file: No such file or directory

Filename: Unknown

Line Number: 0

Backtrace: