Mẫu lọ hoa gốm sứ Bát Tràng đẹp cao cấp dùng trang trí phong thủy

Hiện nay bình hoa gốm sứ Bát tràng có rất nhiều mẫu mã đẹp đa dạng hoa văn kiểu dáng rất thích hợp trang trí phong thủy trong phòng khách và bàn làm việc văn phòng. Không những thế bình hoa, lọ hoa Bát Tràng còn được sử dụng làm quà tặng cao cấp dùng trong những dịp lễ kỷ niệm quan trọng.

lọ hoa bát tràng đẹp cao cấp hợp trang trí phong thủy

Lọ hoa Bát Tràng đẹp, cao cấp hợp trang trí phong thủy

Đặc điểm bình hoa và lọ hoa gốm sứ Bát Tràng

Lọ hoa Bát Tràng có đặc điểm nổi trội bởi nước men vô cùng cao cấp và đặc biệt. Để ra được loại men quý đó, người thợ Bát Tràng đã sử dụng loại đất sét dẻo cao cấp, được chọn lọc kỹ lưỡng trước khi pha chế nguyên liệu tạo men. Các sản phẩm lọ hoa Bát Tràng đều được sản xuất thủ công bằng tay và được nung ở nhiệt độ cao từ 800ºC đến 1800°C tùy vào sản phẩm là lọ hoa gốm hay lọ hoa bằng sứ.

Ngoại hình lọ hoa Bát Tràng khá đa dạng, đó có thể là lọ hoa đắp nổi, lọ hoa men bóng, lọ hoa sơn mài, lọ hoa gốm… Và họa tiết hoa văn trên lọ hoa Bát Tràng cũng rất sinh động, độc đáo, cuốn hút với các mẫu mã đẹp, đa dạng kiểu dáng kích thước.

lọ hoa gốm đẹp

Lọ hoa gốm đẹp Bát Tràng

Tổng hợp đặc điểm lọ hoa Bát Tràng

  • Chịu nhiệt tốt, độ bền cao.
  • Cầm chắc chắn và nặng tay.
  • Lớp men cao cấp bền màu mãi theo thời gian.
  • Một số mẫu có thể in logo lên lọ hoa.

Lọ hoa Bát Tràng thường có ưu điểm mà ít thấy ở các loại lọ hoa khác như lọ hoa thủy tinh, lọ hoa gốm sứ Trung Quốc... đó là thành sản phẩm dày dặn có thể chịu được va đập nhẹ. Và khi chạm vào thành sản phẩm sẽ có tiếng kêu thanh vang vọng.

Mẫu lọ hoa gốm sứ Bát Tràng đẹp

Có rất nhiều mẫu lọ hoa, bình hoa gốm sứ Bát Tràng đẹp sau đây Gốm Sứ Bát Tràng News xin giới thiệu với Quý khách một số mẫu đặc trưng mua nhiều:

lọ hoa gốm sứ cao cấp

Lọ hoa gốm sứ cao cấp

bình hoa gốm sứ cao cấp

Bình hoa gốm sứ cao cấp

lọ hoa bát tràng đẹp

Lọ hoa Bát Tràng đẹp

lọ hoa gốm sứ đẹp

Lọ hoa gốm sứ đẹp

lọ hoa gốm đẹp

Lọ hoa men hỏa biến Bát Tràng

Lọ cắm hoa Bát Tràng

Lọ cắm hoa Bát Tràng

lọ hoa gốm đẹp

Lọ hoa gốm đẹp

Lọ hoa gốm sứ Trung Quốc

Lọ hoa gốm sứ Bát Tràng khắc nổi Hoa phù dung cao cấp

bình cắm hoa đẹp

Bình cắm hoa đẹp

giá lọ hoa Bát Tràng

Bình cắm hoa đẹp 

bình hoa gốm sứ cao cấp

Lọ hoa cắm hoa sen đẹp

lọ cắm hoa dơn đẹp

Lọ cắm hoa dơn đẹp

lọ cắm hoa Bát Tràng

Lọ cắm hoa Bát Tràng 3đ vẽ hoa hồng

lọ hoa decor trang trí nội thất

Lọ hoa decor trang trí nội thất

bình hoa sứ trắng

Bình hoa sứ trắng

lọ hoa gốm sứ đẹp

Lọ hoa gốm sứ đẹp 3đ

lọ hoa sứ đẹp

Lọ hoa sứ đẹp 3đ

lọ hoa sứ trắng

Lọ hoa sứ trắng đẹp cắm sen

Bình hoa men rạn cắm hoa dơn đẹp

Bình hoa men rạn cắm hoa dơn đẹp

Bình hoa Bát Tràng 3d phong thủy

Bình hoa Bát Tràng 3d phong thủy

Rấ nhiều mẫu lọ hoa Bát Tràng cao cấp và đẹp mà Quý khách có thể lựa chọn để mua về sử dụng trang trí phong thủy nhà cửa hoặc làm quà tặng sang trọng.

Lưu ý khi chọn mua lọ hoa Bát Tràng

Để chọn mua được một lọ hoa Bát Tràng đẹp ngoài ngoại hình nhìn thấy bằng mắt ra còn có một số mẹo nhỏ đơn gian mà nhanh chóng giúp bạn đánh giá được chất lượng cũng như giá lọ hoa Bát Tràng. Sau đây là một số lưu ý khi mua lọ hoa Bát Tràng:

  • Với các lọ hoa làm bằng sứ, khi mua bạn có thể bật chức năng đèn pin của điện thoại và để vào trong lòng lọ hoa Bát Tràng. Nếu sản phẩm thấu quang không có một vệt đen nào thì đó là loại chuẩn Bát Tràng và được làm từ đất sét cao cấp nhất. Lý giải điều này bởi những lọ hoa được làm từ đất cao cấp sẽ cho xương đất rất đẹp và có thể thấu quang qua ánh đèn.
  • Hãy để ý đến hình dáng lọ hoa Bát Tràng, nếu bạn có bàn xoay hãy đặt lọ hoa lên và để ý nhìn dáng lọ hoa từ miệng đến đáy có được thẳng và đều không. Vì trong quy trình sản xuất thủ công lọ hoa Bát Tràng có công đoạn tiện sản phẩm. Mục đích của công đoạn này giúp tạo dáng lọ hoa tròn đẹp và chuẩn.
  • Nhu cầu sử dụng của bạn là gì? Nếu bạn mua lọ hoa về để trưng bày phòng khách thì nên chọn màu phù hợp với nội thất để hòa hợp không gian trang trí trong phòng nhà mình. Nếu mua lọ hoa về để làm quà tặng nên phân ra làm 2 loại. Một loại là lọ hoa Bát Tràng cao cấp: dùng để tặng sếp, những người hết sức quan trọng trong quan hệ xã hội hoặc bạn bè người thân. Một loại là lọ hoa Bát Tràng giá rẻ in logo để làm quà tặng cho các công ty doanh nghiệp với số lượng lớn. Các mẫu lọ hoa kết tinh Bát Trànglọ hoa sơn mài Bát Tràng được sử dụng nhiều để in logo làm quà tặng.

giá lọ hoa bát tràng

 Lọ hoa kết tinh Bát Tràng in logo làm quà tặng

Giá lọ hoa gốm sứ Bát Tràng thế nào

Như đã nói ở trên giá lọ hoa Bát Tràng phụ thuộc vào chất men. Loại men càng cao cấp thì giá thành lọ hoa Bát Tràng càng cao.

Và ngoại hình cũng ảnh hưởng đến giá thành lọ hoa Bát Tràng. Nếu là lọ hoa đắp nổi với những hoa văn chi tiết sẽ thuộc loại lọ hoa Bát Tràng cao cấp. Còn các loại lọ hoa với nét vẽ đơn giản không quá cầu kỳ hoặc bình hoa sứ trắng sẽ dùng để in logo thì giá sẽ rẻ hơn rất nhiều vì là dòng phổ thông sản xuất đại trà.

lọ hoa sơn mài Bát Tràng

Lọ hoa sơn mài Bát Tràng làm quà tặng cao cấp

Giá bình hoa Bát Tràng cũng phụ thuộc vào số lượng bạn mua. Nếu bạn mua số lượng nhiều thì điều hiển nhiên Quý khách sẽ được giảm giá đáng kể. 

Mua lọ hoa gốm sứ hàng Bát Tràng ở đâu

Gốm sứ Bát Tràng News là địa chỉ mua lọ hoa Bát Tràng chất lượng giá tốt hiện nay. Ở cửa hàng chúng tôi có rất nhiều mẫu mã lọ cắm hoa Bát Tràng đẹp, đa dạng kích thước và màu sắc.

lọ hoa bát tràng giá rẻ

Bình hoa sứ Bát Tràng vẽ chi tiết độc đáo

lọ hoa bát tràng phong thủy

Lọ hoa Bát Tràng phong thủy vẽ 3d

Hãy liên hệ với Gốm Sứ Bát Tràng News ngay hôm nay để sở hữu những lọ hoa gốm sứ đẹp và giá tại xưởng sản xuất. Chúng tôi nhận vận chuyển toàn quốc và bao vỡ trong quá trình vận chuyển. Mọi chi tiết xin liên hệ số Hotline 0944.834.923 để được tư vấn tốt nhất.

Ngày đăng:  06:38:07 - 11/06/2018 9013 lượt xem

Sản phẩm tham khảo

Bài viết liên quan

Giá lọ hoa Bát Tràng cao cấp bao nhiêu tiền

Giá lọ hoa Bát Tràng cao cấp bao nhiêu tiền

Lọ hoa Bát Tràng rất đa dạng về kiểu dáng và kích thước nên giá lọ hoa Bát Tràng cũng có nhiều mức khác nhau. Cho ...

Bình gốm trưng bày phong thủy mua ở đâu giá rẻ

Bình gốm trưng bày phong thủy mua ở đâu giá rẻ

Bình gốm phong thủy vừa là vật dụng để trang trí nhà cửa lại vừa là vật dụng phong thủy trong nhà rất tốt. Sau ...

Mua bình hoa gốm sứ Bát Tràng ở đâu đẹp giá tốt nhất

Mua bình hoa gốm sứ Bát Tràng ở đâu đẹp giá tốt nhất

Bình hoa gốm sứ Bát Tràng với muôn vàn mẫu mã độc đáo cao cấp đã làm siêu đắm biết bao nhiêu phái đẹp yêu hoa ...

Các mẫu bình gốm trang trí phòng khách đẹp

Các mẫu bình gốm trang trí phòng khách đẹp

Vẻ ngoài bình gốm trang trí thường có màu đỏ đất và rất mộc mạc với nhũng hoa văn cổ đậm nét văn hóa dân ...

Mua chậu hoa gốm sứ Bát Tràng giá rẻ ở đâu

Mua chậu hoa gốm sứ Bát Tràng giá rẻ ở đâu

Để sở hữu một chậu cây cảnh tuyệt đẹp thì ngoài chọn cây cảnh ra chúng ta cũng phải tìm một chậu hoa phù hợp. ...

Lọ hoa men trắng Bát Tràng có những đặc điểm gì cuốn hút

Lọ hoa men trắng Bát Tràng có những đặc điểm gì cuốn hút

Lọ hoa men trắng là vật dụng trang trí thường thấy trong mỗi gia đình chúng ta. Ngày nay, mức sống trung bình của ...

Bà cô tổ là ai? Văn khấn bà cô tổ cập nhật mới nhất

Bà tổ cô là ai? Văn khấn bà cô tổ thế nào mới đúng? Tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây tại bài viết của Gốm Sứ Bát Tràng News, mời các bạn cùng theo dõi.

Bài văn khấn cầu duyên tại Chùa Hà cập nhật mới nhất

Văn khấn cầu duyên tại Chùa Hà đang là một trong những mối quan tâm hàng đầu hiện nay khi có quá nhiều người đến Chùa Hà với mục đích mong muốn tìm được một nửa yêu thương của mình. Bài viết sau đây của Gốm Sứ Bát Tràng News sẽ giúp bạn hiểu được sơ qua về chùa Hà, cách chuẩn bị lễ cúng và đặc biệt là bài văn khấn đúng chuẩn nhé.

Bài văn khấn Đền Phủ chính xác và đầy đủ nhất

Gốm Sứ Bát Tràng News mách bạn bài văn khấn Đền Phủ đang được ưa chuộng nhất hiện nay nếu bạn có dịp ghé thăm các đền phủ để cầu may mắn trong cuộc sống.

Văn khấn đền Cô Chín đúng chuẩn

Bạn có đang thắc mắc về Cô Chín, cách thờ cúng Cô Chín, văn khấn đền Cô Chín? Nếu như bạn là một trong những người tìm hiểu về tín ngưỡng dân gian Việt Nam thì chắc chắn sẽ biết đến hình ảnh Cô Chín. Đây là một trong những Tứ phủ thánh cô nổi tiếng ở cõi tiên. Cô Chín được truyền tai nhau là người có tài phép và giáng ngự ở nhiều nơi khác nhau. Cô Chín còn là người có công với người dân, cộng đồng làng xã, dân tộc trong lịch sử đấu tranh gìn giữ nước của người Việt Nam. Hãy theo dõi bài viết sau của Gốm Sứ Bát Tràng News để hiểu hơn về cách thờ cúng Cô Chín nhé!

Tổng hợp bài văn khấn ngoài trời ngày rằm, mùng 1 và tết cuối năm

Có rất nhiều bạn thắc mắc văn khấn ngoài trời và văn khấn trong nhà khác nhau như thế nào? Liệu có thể lấy văn khấn trong nhà để sử dụng khi có lễ cúng ngoài trời không? Câu trả lời là hai bài văn khấn này hoàn toàn khác nhau và không thể sử dụng chung một mục đích được. Hôm nay Gốm Sứ Bát Tràng News giới thiệu cho bạn đọc văn khấn ngoài trời đang được phổ biến và ưa chuộng nhất hiện nay.

Bài văn khấn Thanh Minh ngoài mộ và tại nhà

Tiết Thanh Minh là một trong những ngày lễ truyền thống nhưng lại vô cùng quan trọng của dân tộc Việt Nam. Ngày lễ có mục đích giúp cho con người ta có cái tâm, lòng thành hướng về cội nguồn, tổ tiên. Tiết Thanh Minh tại Việt Nam thường rơi vào ngày đầu tháng 3 âm lịch. Trong ngày này, các gia đình thường tiến hành cùng nhau đi tảo mộ, dọn dẹp mồ mả của người thân đã khuất. Trong đó có 2 điều không thể thiếu nhưng lại ít người có nhiều hiểu biết đói là: sắp mâm lễ vật dâng cúng tổ tiên, đọc bài văn khấn Thanh Minh để có thể tưởng nhớ đến những người thân đã về miền cực lạc. Hôm nay Gốm Sứ Bát Tràng News xin giới thiệu cho bạn đọc những vấn đề xoay quanh Tiết Thanh Minh nhé.


Bình luận bài viết

A PHP Error was encountered

Severity: Core Warning

Message: PHP Startup: Unable to load dynamic library '/opt/alt/php55/usr/lib64/php/modules/i360.so' - /opt/alt/php55/usr/lib64/php/modules/i360.so: cannot open shared object file: No such file or directory

Filename: Unknown

Line Number: 0

Backtrace: