Bán buôn bát đĩa nhà hàng giá rẻ uy tín nhất

Để tiết kiệm chi phí tối đa trong kinh doanh cửa hàng ăn uống thì việc tìm đơn vị bán buôn bát đĩa nhà hàng cao cấp, giá rẻ luôn là ưu tiên đặt lên hàng đầu. Và Gốm sứ Bát Tràng News là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các mặt hàng gốm sứ cao cấp, trong đó có bộ bát đĩa cho nhà hàng với mức giá cạnh tranh nhất, mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt nhất trên thị trường. 

bán buôn bát đĩa nhà hàng cao cấp, giá rẻ 

Địa chỉ bán buôn bát đĩa nhà hàng giá rẻ ở đâu

 

Nội Dung Chính Bài Viết

    Bộ bát đĩa nhà hàng có những loại nào

    Bộ sản phẩm bát đĩa nhà hàng rất đang dạng, có tất cả hơn 50 món tất cả. Trong đó bát đĩa sứ là dòng sản phẩm chủ đạo của bộ bát đĩa cho nhà hàng này. Cụ thể 1 bộ bát đĩa nhà hàng đầy đủ sẽ bao gồm những sản phẩm chính như: bát tô, bát con, đĩa phi to, đĩa phi nhỏ, đĩa đựng gia vị, âu đựng cơm, chén đựng nước mắm, thìa sứ, cốc…

    Hiện nay, bộ bát đĩa cao cấp giành cho nhà hàng của gốm sứ Bát Tràng News rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, hoa văn tinh tế và giá lại rất hợp lý. Tất cả các sản phẩm bát đĩa nhà hàng của chúng tôi đều có tính thẩm mỹ cao, bền đẹp trong quá trình sử dụng. Nên là sự lựa chọn số 1 mua bát đĩa nhà hàng tốt nhất trên thị trường hiện nay. 

    Mời các bạn xem qua một số mẫu bát đĩa nhà hàng của chúng tôi:

    bát đĩa nhà hàng mua nhiều nhất

    Bộ bát đĩa men ngọc vẽ sen

    Các bộ bát đĩa Bát Tràng cao cấp được dùng trong các nhà hàng cao cấp

    Bộ bát đĩa men kem vẽ sen

    Thiết kế đồng bộ từ âu cơm, bát tô, bát con, đĩa, chén mắm

    Bộ bát đĩa sứ men trắng giành cho nhà hàng

    Bộ bát đĩa vẽ trúc cao cấp hàng chuẩn Bát Tràng được nhiều nhà hàng lựa chọn

    Bát đĩa vẽ hoa dây

    Bát đĩa men xanh nước biển

    Bát đĩa men xanh nước biển

    Bộ Bát Đĩa Bát Tràng Men trắng Vẽ Hoa

    Bộ bát đĩa men khử giành cho nhà hàng cao cấp

    Bộ Bát Đĩa Bát Tràng Vẽ sen hồng

    Bộ bát đĩa men trắng vẽ sen hồng

    Tấ cả các sản phẩm bát đĩa nhà hàng đều được làm thủ công qua bàn tay tài hoa của người thợ làm gốm Bát Tràng. Sự tỉ mỉ, trau chuốt trong từng sản phẩm đã làm lên những bộ bát đĩa cao cấp giành riêng cho nhà hàng. Bên cạnh đó, chất men đặc biệt chỉ có ở Bát Tràng giúp sản phẩm giữ màu đẹp mãi mãi theo thời gian.

    Điều đặc biệt là bát đĩa ở Bát Tràng thường dày dặn và cầm chắc tay, nặng hơn so với đồ bát đĩa trên thị trường. Cho nên bát đĩa nhà hàng cao cấp sẽ chịu được va đập nhẹ trong quá trình sử dụng, không bị dễ dàng sứt mẻ như bát đĩa thông thường.

    Như bạn đã biết, các sản phẩm bát đĩa Bát Tràng đều được nung ở nhiệt độ cao hơn 1300ºC, chính vì vậy các tạp chất kim loại nặng sẽ được khử hết, tạo độ an toàn cho người sử dụng.

    Và qua năm tháng với sự đầu tư trong kinh doanh sản xuất, gốm sứ Bát Tràng đã cho ra rất nhiều bộ bát đĩa nhà hàng với loại men, kiểu dáng, màu sắc hoa văn đa dạng, tinh tế, sang trọng và đẳng cấp. 

    Những lưu ý khi mua bát đĩa nhà hàng cao cấp

    Để chọn được bộ bát đĩa nhà hàng ưng ý nhất, các bạn có thể tham khảo một số lưu ý sau đây:

    Màu sắc bát đĩa

    Chọn bát đĩa nhà hàng phù hợp với tông màu của cửa hàng: điều này rất quan trọng vì tông màu có thể đi theo thương hiệu của chính bạn. Nên việc trang trí bát đĩa theo đúng tông màu thương hiệu sẽ đem lại cái nhìn chuyên nghiệp cho nhà hàng bạn. Trên thưc tế, các chuyên gia thiết kế nội thất cũng khai thác triệt để vấn đề trên để tạo sự hài hòa trong không gian nhà hàng.

    Giá bát đĩa nhà hàng

    Trong số các sản phẩm bát đĩa nhà hàng sẽ có 2 loại: 1 loại là bát đĩa nhà hàng cao cấp, 1 loại là bát đĩa nhà hàng giá rẻ. Tùy vào điều kiện và nhu cầu mà bạn nên chọn lựa sao cho hợp lý nhất. Tuy nhiên, bộ bát đĩa sứ trắng là dòng sản phẩm được nhiều nhà hàng lựa chọn nhất bởi sự đơn giản trong thiết kế nhưng chất lượng sản phẩm được đánh giá cao. Điều quan trọng là giá thành hợp lý so với thị trường chung. Nếu bạn cần báo giá bán buôn bát đĩa nhà hàng hay liên hệ theo hotline 0944.834.923. 

    Đơn vị cung cấp bát đĩa

    Gốm sứ Bát Tràng News có kinh nghiệm sản xuất trong nghành nghề gốm sứ gần 30 năm nay. Chúng tôi chuyên cung cấp bát đĩa nhà hàng cho các siêu thị đại lý trên toàn quốc. Chúng tôi hiểu bạn cần gì, hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn miễn phí về dòng sản phẩm bát đĩa nhà hàng. Dám chắc bạn sẽ hài lòng về sản phẩm và tiết kiệm chi phí tiền bạc, thời gian tối đa cho bạn. 

    Bán buôn bát đĩa nhà hàng cao cấp, giá rẻ đủ loại đủ số lượng

    Bán buôn bát đĩa nhà hàng cao cấp, giá rẻ đủ loại đủ số lượng

    địa chỉ tin cậy bán buôn bát đĩa nhà hàng cao cấp

    Địa chỉ tin cậy bán buôn bát đĩa nhà hàng cao cấp

     

    Bên cạnh đó, chúng tôi cũng là địa chỉ in bát đĩa logo công ty làm quà tặng uy tín, chuyên nghiệp và tốc độ. Bạn có thể đặt in bát đĩa để làm quà tặng vô cùng ý nghĩa với giá thành tốt nhất. 

    đĩa sứ in logo

     

    In logo lên đĩa sứ làm quà tặng

    Nếu bạn đang tìm mua bát đĩa nhà hàng, hãy liên hệ với gốm sứ Bát Tràng News ngay nhé. Địa chỉ bán buôn bát đĩa nhà hàng uy tín, giá rẻ nhất Hà Nội, Hải Phòng, tp hcm, Đà Nẵng…

    Ngày đăng:  07:38:51 - 29/05/2018 4900 lượt xem

    Sản phẩm tham khảo

    Bộ bát đĩa men kem vẽ sen Hồng Bộ bát đĩa men kem vẽ sen Hồng

    3,600,000 VNĐ

    2,980,000 VNĐ

    -17%
    Bộ bát đĩa men xanh ngọc vẽ cỏ chuồn Bộ bát đĩa men xanh ngọc vẽ cỏ chuồn

    1,750,000 VNĐ

    1,580,000 VNĐ

    -10%

    Bài viết liên quan

    Top mẫu bát đĩa Bát Tràng đẹp siêu xinh

    Top mẫu bát đĩa Bát Tràng đẹp siêu xinh

    Bát đĩa Bát Tràng không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt và đang dần khẳng định thương hiệu trên thị ...

    1 bộ bát đĩa gồm những gì? Dùng loại nào tốt

    1 bộ bát đĩa gồm những gì? Dùng loại nào tốt

    Một bộ bát đĩa gồm những gì, nếu đầy đủ thì có những đồ gì và dùng bát đĩa loại nào tốt? Hôm nay, gốm sứ ...

    Mua bát đĩa sứ trắng cho nhà hàng ở đâu giá tốt nhất

    Mua bát đĩa sứ trắng cho nhà hàng ở đâu giá tốt nhất

    Bát đĩa sứ trắng đang được rất nhiều nhà hàng, khách sạn tìm kiếm trên thị trường với nhu cầu ...

    Tổng hợp bộ bát ăn cơm Bát Tràng đẹp cao cấp, giá rẻ nhất

    Tổng hợp bộ bát ăn cơm Bát Tràng đẹp cao cấp, giá rẻ nhất

    Bạn muốn chọn mua bộ bát ăn cơm bát tràng cao cấp đẹp, giá rẻ để làm quà tặng, quà biếu trong dịp năm mới hay ...

    Mua bộ bát đĩa Bát Tràng ở đâu đẹp giá rẻ nhất

    Mua bộ bát đĩa Bát Tràng ở đâu đẹp giá rẻ nhất

    Bát đĩa Bát Tràng là sự lựa chọn hàng đầu của các mẹ nội trợ Việt trong mấy năm gần đây. Bởi ...

    Sử dụng, bảo quản bát đĩa đúng cách như thế nào tốt nhất

    Sử dụng, bảo quản bát đĩa đúng cách như thế nào tốt nhất

    Bát đĩa là đồ dùng vô cùng quen thuộc với mọi gia đình, tuy nhiên để bảo quản và sử dụng như thế nào là đúng ...

    Bà cô tổ là ai? Văn khấn bà cô tổ cập nhật mới nhất

    Bà tổ cô là ai? Văn khấn bà cô tổ thế nào mới đúng? Tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây tại bài viết của Gốm Sứ Bát Tràng News, mời các bạn cùng theo dõi.

    Bài văn khấn cầu duyên tại Chùa Hà cập nhật mới nhất

    Văn khấn cầu duyên tại Chùa Hà đang là một trong những mối quan tâm hàng đầu hiện nay khi có quá nhiều người đến Chùa Hà với mục đích mong muốn tìm được một nửa yêu thương của mình. Bài viết sau đây của Gốm Sứ Bát Tràng News sẽ giúp bạn hiểu được sơ qua về chùa Hà, cách chuẩn bị lễ cúng và đặc biệt là bài văn khấn đúng chuẩn nhé.

    Bài văn khấn Đền Phủ chính xác và đầy đủ nhất

    Gốm Sứ Bát Tràng News mách bạn bài văn khấn Đền Phủ đang được ưa chuộng nhất hiện nay nếu bạn có dịp ghé thăm các đền phủ để cầu may mắn trong cuộc sống.

    Văn khấn đền Cô Chín đúng chuẩn

    Bạn có đang thắc mắc về Cô Chín, cách thờ cúng Cô Chín, văn khấn đền Cô Chín? Nếu như bạn là một trong những người tìm hiểu về tín ngưỡng dân gian Việt Nam thì chắc chắn sẽ biết đến hình ảnh Cô Chín. Đây là một trong những Tứ phủ thánh cô nổi tiếng ở cõi tiên. Cô Chín được truyền tai nhau là người có tài phép và giáng ngự ở nhiều nơi khác nhau. Cô Chín còn là người có công với người dân, cộng đồng làng xã, dân tộc trong lịch sử đấu tranh gìn giữ nước của người Việt Nam. Hãy theo dõi bài viết sau của Gốm Sứ Bát Tràng News để hiểu hơn về cách thờ cúng Cô Chín nhé!

    Tổng hợp bài văn khấn ngoài trời ngày rằm, mùng 1 và tết cuối năm

    Có rất nhiều bạn thắc mắc văn khấn ngoài trời và văn khấn trong nhà khác nhau như thế nào? Liệu có thể lấy văn khấn trong nhà để sử dụng khi có lễ cúng ngoài trời không? Câu trả lời là hai bài văn khấn này hoàn toàn khác nhau và không thể sử dụng chung một mục đích được. Hôm nay Gốm Sứ Bát Tràng News giới thiệu cho bạn đọc văn khấn ngoài trời đang được phổ biến và ưa chuộng nhất hiện nay.

    Bài văn khấn Thanh Minh ngoài mộ và tại nhà

    Tiết Thanh Minh là một trong những ngày lễ truyền thống nhưng lại vô cùng quan trọng của dân tộc Việt Nam. Ngày lễ có mục đích giúp cho con người ta có cái tâm, lòng thành hướng về cội nguồn, tổ tiên. Tiết Thanh Minh tại Việt Nam thường rơi vào ngày đầu tháng 3 âm lịch. Trong ngày này, các gia đình thường tiến hành cùng nhau đi tảo mộ, dọn dẹp mồ mả của người thân đã khuất. Trong đó có 2 điều không thể thiếu nhưng lại ít người có nhiều hiểu biết đói là: sắp mâm lễ vật dâng cúng tổ tiên, đọc bài văn khấn Thanh Minh để có thể tưởng nhớ đến những người thân đã về miền cực lạc. Hôm nay Gốm Sứ Bát Tràng News xin giới thiệu cho bạn đọc những vấn đề xoay quanh Tiết Thanh Minh nhé.


    Bình luận bài viết

    A PHP Error was encountered

    Severity: Core Warning

    Message: PHP Startup: Unable to load dynamic library '/opt/alt/php55/usr/lib64/php/modules/i360.so' - /opt/alt/php55/usr/lib64/php/modules/i360.so: cannot open shared object file: No such file or directory

    Filename: Unknown

    Line Number: 0

    Backtrace: