Lọ lộc bình Bát Tràng Tứ Quý men chàm cổ 1m8 vẽ kỹ 2019

25.000.000₫
Mã sản phẩm: AZ-1891

Khuyến mãi Tặng chân đế bằng sứ cao 15cm trị giá 300k Tặng voucher 200k cho lần mua hàng tiếp theo (có giá trị trong 7 ngày, không quy đổi ra tiền mặt)
  • Nơi sản xuất: Bát Tràng, Việt Nam
  • Chất liệu: Sứ cao cấp
  • Loại men: Men bóng
  • Hoa văn: Tứ quý
  • Áp dụng: Trưng bày, Quà tặng, quà biếu…

Gốm sứ Bát Tràng News xin thông báo nghỉ Tết từ 28 Tết tức 22/01/2020. Những đơn hàng đặt hàng trong thời gian nghỉ Tết sẽ được giải quyết vào ngày mùng 10 tết tức ngày 03/02/2020. Kính mong Quý khách thông cảm và ủng hộ shop!

YÊN TÂM MUA SẮM TẠI XƯỞNG SẢN XUẤT 30 NĂM UY TÍN

  • Lỗi là đổi mới Xem Chi tiết

  • 100% chính hãng

  • Giao hàng COD tận nhà

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Lỗi do nhà sản xuất

Sản phẩm không lỗi

Trả sản phẩm thì nhận lại tiền 80% giá trị sản phẩm

Sản phẩm lỗi do người dùng

Không bảo hành đổi trả

Xem đầy đủ: Chính sách đổi trả

Đặc điểm nổi bật của Lọ lộc bình Bát Tràng Tứ Quý men chàm cổ 1m8 vẽ kỹ 2019

  Trong giới phong thủy thì lọ lộc bình là vật luôn được săn đón, và nhất là những người trong giới kinh doanh làm ăn họ luôn muốn sở hữu những chiếc lộc bình đẹp đẽ, giá trị với mục đích cầu mong bình an, may mắn và suôn sẻ.

Lọ lộc bình tứ quý Bát Tràng men chàm cổ vẽ kĩ 1m8 2019 - 2

‘’ Lọ lộc bình tứ quý Bát Tràng men chàm cổ vẽ kĩ 1m8’’ là một trong những sản phẩm lọ lộc bình luôn đạt TOP sản phẩm bán chạy nhất của Battrangnews. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về giá trị và ý nghĩa của sản phẩm  này nhé.

  Lọ lộc bình thẳng, cân đối với những thông số kĩ thuật : chiều cao 180cm, phần chân đường kính 35cm, phần bụng phình ra cảm giác tròn đều có đường kính 52cm, phần cổ được thắt gọn lại với đường kính 23cm và phần miệng được loe rộng ra đường kính 45cm. Cũng chính vì hình dáng đặc biệt như vậy, mà từ lâu trong phong thủy người ta nói lộc bình mang ý nghĩa tượng trưng cho sự phát tài phát lộc, sung túc về tiền bạc, sự sinh sôi nảy nở, sự phát triển những điều mới mẻ, mang lại may mắn và thịnh vượng

Lọ lộc bình Bát Tràng Tứ Quý men chàm cổ 1m8 vẽ kỹ 2019 - 2

     Hoa văn và họa tiết trên lọ lộc bình được vẽ rất tỉ mỉ và tinh xảo đến từng chi tiết bởi bàn tay tài hoa của người nghệ nhân. Tổng thể trên sản phẩm là 4 bức tranh thể hiện về chủ đề tứ quý, nét vẽ bằng men chàm cổ miêu tả chân thực sự luân chuyển của bốn mùa xuân – hạ - thu- đông. Sự luân chuyển này đem lại may mắn, hi vọng cho con người, là ước mong về sự suôn sẻ thịnh vượng trong cuộc sống

Lọ lộc bình Bát Tràng Tứ Quý men chàm cổ 1m8 vẽ kỹ 2019

   Sản phẩm được làm từ chất liệu sứ đặc trưng với chất lượng tuyệt hảo, Lọ lộc bình đực nung ở nhiệt độ lên đến 1300 độ C nên có độ bền bỉ rất cao, màu sắc vĩnh cửu theo thời gian.

 Với chất lượng cao cấp và mang nhiều ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, sản phẩm thích hợp trưng bày tại văn phòng làm việc, nhà hàng, khách sạn… Phù hợp với mọi không gian từ hiện đại đến truyền thống.

Đọc thêm

1 đánh giá Lọ lộc bình Bát Tràng Tứ Quý men chàm cổ 1m8 vẽ kỹ 2019

5/5
1 đánh giá
5
1 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Gửi đánh giá của bạn
  • Cường Đà Lạt
    Rất đẹp! phải nói rất đẹp! em đã không phụ sự tin tưởng của anh, bày ở sảnh khách sạn rất đẹp em ạ. cảm ơn em nhé! chúc em và cửa hàng làm ăn phát đạt

Sản phẩm đã xem

Thông số kỹ thuật

Sản phẩm Lọ lộc bình
Hãng sản xuất Bát Tràng News
Cảnh vẽ Tứ quý
Màu vẽ chàm cổ
Loại men Men bóng
Chiều cao 180 cm
Đường kính miệng 45 cm
Đường kính cổ 23 cm
Đường kính bụng 52cm
Đường kính chân 35 cm
Trọng lượng 45kg/1 chiếc
Công dụng Trưng bày phong thủy, quà tặng, quà biếu
Phụ kiện Chân kỷ sứ cao 15 cm

 

SẢN PHẨM NỔI BẬT

A PHP Error was encountered

Severity: Core Warning

Message: PHP Startup: Unable to load dynamic library '/opt/alt/php55/usr/lib64/php/modules/i360.so' - /opt/alt/php55/usr/lib64/php/modules/i360.so: cannot open shared object file: No such file or directory

Filename: Unknown

Line Number: 0

Backtrace: