Tất cả 1 Ấm chén bọc đồng

Ấm chén Bát Tràng bọc đồng là gì? 

Ấm chén Bát Tràng bọc đồng là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 dòng sản phẩm mỹ nghệ gốm sứ và gia công đồng cao cấp, vừa thể hiện nét đẹp hiện đại và sự cổ điển.

Quy trình để sản xuất ra một bộ ấm chén Bát Tràng bọc đồng rất phức tạp. Trải qua từ 8 đến 10 bước, bộ ấm chén Bát Tràng thông thường sẽ khoác thêm cho mình một lớp áo bên ngoài bằng đồng rất độc đáo và tăng giá trị sản phẩm thêm rất nhiều.

Chất liệu đồng dùng để bọc lên ấm chén Bát Tràng thường có 2 loại đó là đồng trắng (hay còn gọi là đồng bạc) và đồng vàng có màu vàng sáng bóng. Tất cả đều là đồng thật 100%, sẽ được chế tác dát mỏng với những hoa văn tinh tế. Sau đó, các nghệ nhân sẽ dùng kỹ thuật để những hoa văn đồng ôm trọn và đính chặt vào sản phẩm ấm chén. 

Đặc điểm ấm chén bọc đồng Bát Tràng

Bộ ấm chén Bát Tràng bọc đồng được làm thủ công bằng tay với những nét riêng không lẫn với các dòng khác trên thị trường. Một số đặc điểm về ấm chén Bát Tràng bọc đồng:

  • Ấm chén bọc đồng được thừa hưởng làm trên các dòng men cao cấp của gốm sứ Bát Tràng như men rạn, men ngọc, men mát và men gốm tử sa…
  • Ấm chén bọc đồng Bát Tràng đa dạng về kích thước, kiểu dáng, giá thành...
  • Chất liệu đồng và men màu ấm chén bền vĩnh viễn theo thời gian.
  • Dễ lau chùi, làm sạch và lớp đồng được đánh sáng như mới với quả chanh tươi.
  • Một bộ ấm chén bọc đồng đầy đủ bao gồm: 01 ấm pha trà, 06 chén đựng trà, 07 đĩa, gạt tàn, hộp đựng tăm, hộp đựng trà, hộp tráng nước trà… 

Giá ấm chén Bát Tràng bọc đồng rất hợp lý với mức tiêu dùng của người dân Việt. Đây là một dòng sản phẩm mỹ nghệ được kết hợp từ 2 khâu sản xuất ấm chén Bát Tràng và gia công đồng của các nghệ nhân. Vừa mang lại nét đẹp tinh tế, vừa có được chất lượng hoàn hảo từ bàn tay các nghệ nhân, lại vừa có giá thành ổn áp phù hợp làm quà tặng cao cấp hay pha trà tiếp khách sang trọng.

Bạn vui lòng đợi trong giây lát ...

A PHP Error was encountered

Severity: Core Warning

Message: PHP Startup: Unable to load dynamic library '/opt/alt/php55/usr/lib64/php/modules/i360.so' - /opt/alt/php55/usr/lib64/php/modules/i360.so: cannot open shared object file: No such file or directory

Filename: Unknown

Line Number: 0

Backtrace: