Bộ ấm chén sơn thủy giả vuốt thủy men rạn bọc đồng

850.000₫
Mã sản phẩm: AZ-1149

  • Nơi sản xuất: Bát Tràng, Việt Nam
  • Kiểu dáng: Dáng vại
  • Loại men: Men rạn
  • Hoa văn: Sơn thủy
  • Áp dụng: Pha Trà, Quà tặng, Quà biếu…

Gốm sứ Bát Tràng News xin thông báo nghỉ Tết từ 28 Tết tức 22/01/2020. Những đơn hàng đặt hàng trong thời gian nghỉ Tết sẽ được giải quyết vào ngày mùng 10 tết tức ngày 03/02/2020. Kính mong Quý khách thông cảm và ủng hộ shop!

YÊN TÂM MUA SẮM TẠI XƯỞNG SẢN XUẤT 30 NĂM UY TÍN

  • Lỗi là đổi mới Xem Chi tiết

  • 100% chính hãng

  • Giao hàng COD tận nhà

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Lỗi do nhà sản xuất

Sản phẩm không lỗi

Trả sản phẩm thì nhận lại tiền 80% giá trị sản phẩm

Sản phẩm lỗi do người dùng

Không bảo hành đổi trả

Xem đầy đủ: Chính sách đổi trả

Đặc điểm nổi bật của Bộ ấm chén sơn thủy giả vuốt thủy men rạn bọc đồng

 

Hôm nay, Gốm Sứ Bát Tràng chúng tôi tự tin đưa tới quý khách hàng sản phẩm cao cấp Bộ ấm chén Bát Tràng sơn thủy giả vuốt thủy men rạn bọc đồng. Đây được cho là một loại sản phẩm cao cấp vô cùng thu hút và sang trọng. Bộ ấm chén bọc đồng sơn thủy giả vuốt thủy men rạn được làm từ men rạn độc đáo chỉ có tại Gốm Sứ Bát Tràng.

Bộ ấm chén sơn thủy giả vuốt thủy men rạn bọc đồng

Men rạn của Bộ ấm chén men rạn sơn thủy giả vuốt thủy bọc đồng có sắc ngà xám, đặc biệt các vết rạn chạy dọc và ngang chia ra nhiều hình tam giác, tứ giác….

Những người đam mê trà đạo thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé. Bộ ấm chén sơn thủy giả vuốt thủy men rạn bọc đồng được sản xuất trên quy trình kiểm thử nghiêm ngặt tại Gốm Sứ Bát Tràng với nhiều công đoạn cầu kỳ, chi tiết. Chính vì thế mà Bộ ấm chén sơn thủy giả vuốt thủy men rạn bọc đồng có hoa văn rất sắc nét, không những có tính thẩm mỹ cao mà còn có thể tạo thêm hương vị đậm đà khi uống trà nữa đấy.

Có nhiều người hiểu nhầm Bộ ấm chén sơn thủy giả vuốt thủy men rạn bọc đồng có những đường rạn nứt thật nhưng không phải. Đó chỉ là tên một loại men rất phổ biến để làm giả các đường rạn nứt mà thôi. 

Thêm một điểm cộng nữa đó là, Bộ ấm chén sơn thủy giả vuốt thủy men rạn bọc đồng có đặc tính giữ nhiệt tốt. Điều đó khiến ấm trà giữ được nhiệt theo thời gian vô cùng tốt, thêm vào nữa là còn lưu hương vị trà lâu và không mất đi vị ban đầu của trà nữa đấy.

Bạn có thể chọn Bộ ấm chén sơn thủy giả vuốt thủy men rạn bọc đồng sự lựa chọn hoàn hảo để tiếp đãi khách hàng. Bạn cũng có thể lựa chọn Bộ ấm chén sơn thủy giả vuốt thủy men rạn bọc đồng là món quà tặng vô cùng sang trọng và ý nghĩa cho người thân, bạn bè, cấp trên, đối tác…đấy nhé.

Bật mí cho các bạn biết rằng, Bộ ấm chén sơn thủy giả vuốt thủy men rạn bọc đồng được nung ở nhiệt độ hơn 1000 độ C. Chính cái nhiệt độ này đã giúp loại bỏ mọi tạp chất độc hại có trong nguyên liệu tạo thành sản phẩm và tạo nên sự an toàn đối với người sử dụng.

Cùng với những đặc tính, công dụng và ý nghĩa của Bộ ấm chén sơn thủy giả vuốt thủy men rạn bọc đồng chắc chắn sẽ mang tới cho quý khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm.

Đọc thêm

1 đánh giá Bộ ấm chén sơn thủy giả vuốt thủy men rạn bọc đồng

5/5
1 đánh giá
5
1 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Gửi đánh giá của bạn
  • Nguyễn Hữu Dũng
    Sản phẩm màu sắc rất tốt, màu men tuyệt vời. Hoa văn đẹp, rõ nét. Mình rất thích sản phẩm này!!!

Sản phẩm đã xem

Thông số kỹ thuật

Thương hiệu Bát Tràng
Chất liệu Gốm Sứ cao cấp
Loại men Men rạn
Kiểu dáng Dáng tay ngang
Hoa văn Đắp nổi hoa
Dung tích 450 ml
Kích thước ấm 18x10 cm
Kích thước chén 4x6 cm
Đường kính đĩa lót ấm 11 cm
Đường kính đĩa lót chén 9 cm
Bộ sản phẩm

1 ấm, 6 chén, 7 đĩa kê

Áp dụng Pha Trà, Quà tặng

 

SẢN PHẨM NỔI BẬT

A PHP Error was encountered

Severity: Core Warning

Message: PHP Startup: Unable to load dynamic library '/opt/alt/php55/usr/lib64/php/modules/i360.so' - /opt/alt/php55/usr/lib64/php/modules/i360.so: cannot open shared object file: No such file or directory

Filename: Unknown

Line Number: 0

Backtrace: