Bộ Ấm Chén Bọc Đồng Men Cổ Vẽ Trúc Lâm Thất Hiền dáng minh long

800.000₫ 900.000₫ -11%
Mã sản phẩm: ACML-002

  • Nơi sản xuất: Bát Tràng, Việt Nam
  • Chất liệu: Sứ cao cấp
  • Loại men: Men khử
  • Hoa văn: Trúc lâm thánh hiền
  • Áp dụng: Pha Trà, Quà tặng, Quà biếu…

Gốm sứ Bát Tràng News xin thông báo nghỉ Tết từ 28 Tết tức 22/01/2020. Những đơn hàng đặt hàng trong thời gian nghỉ Tết sẽ được giải quyết vào ngày mùng 10 tết tức ngày 03/02/2020. Kính mong Quý khách thông cảm và ủng hộ shop!

YÊN TÂM MUA SẮM TẠI XƯỞNG SẢN XUẤT 30 NĂM UY TÍN

  • Lỗi là đổi mới Xem Chi tiết

  • 100% chính hãng

  • Giao hàng COD tận nhà

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Lỗi do nhà sản xuất

Sản phẩm không lỗi

Trả sản phẩm thì nhận lại tiền 80% giá trị sản phẩm

Sản phẩm lỗi do người dùng

Không bảo hành đổi trả

Xem đầy đủ: Chính sách đổi trả

Đặc điểm nổi bật của Bộ Ấm Chén Bọc Đồng Men Cổ Vẽ Trúc Lâm Thất Hiền dáng minh long

 

Bộ Ấm Chén Bát Tràng Bọc Đồng Men Cổ Vẽ Trúc Lâm Thất Hiền dáng minh long được Gốm Sứ Bát Tràng chế tác hoàn toàn bằng thủ công. Bộ ấm chén bọc đồng được các nghệ nhân làng gốm tại Gốm Sứ Bát Tràng thiết kế một cách tinh xảo, tỉ mỉ mà cũng không kém phần tinh tế nhé.

Bộ Ấm Chén Bọc Đồng Men Cổ Vẽ Trúc Lâm Thất Hiền dáng minh long 

Với loại men khử cao cấp cùng các họa tiết vẽ tay Trúc Lâm Thất Hiền được Gốm Bát Tràng nung qua nhiệt độ trên 1300 độ C. Điều này tạo nên một sản phẩm Bộ Ấm Chén Bọc Đồng Men Cổ Vẽ Trúc Lâm Thất Hiền dáng minh long hết sức bền chắc, sẽ không có tình trạng bị trầy xước, bể mẻ trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, phần miệng ấm được bọc đồng chất lượng cao vô cùng hoàn hảo. Chính điều này đã làm tôn lên phong cách sang trọng, cao cấp cho sản phẩm Bộ Ấm Chén Bọc Đồng Men Cổ Vẽ Trúc Lâm Thất Hiền.

Bạn có biết không, người chơi cảnh trúc lâm thất hiền thường là những người sống giản dị và cái tâm luôn hướng đến sự bình yên đấy. Chính vì thế, Bộ Ấm Chén Bọc Đồng Men Cổ Vẽ Trúc Lâm Thất Hiền xứng đáng được lựa chọn là một trong những món quà tặng cao cấp nhất.

Một ưu điểm nữa của Bộ Ấm Chén Bọc Đồng Men Cổ Vẽ Trúc Lâm Thất Hiền đó là tình trạng không bám nước chè sau mỗi lần sử dụng. Tuyệt nhiên, bạn chỉ cần tráng nước nóng là ấm chén đã trở nên nhẵn bóng, sạch sẽ rồi.

Không những thế, Bộ Ấm Chén Bọc Đồng Men Cổ Vẽ Trúc Lâm Thất Hiền với kiểu dáng thiết kế lạ mắt màcũng độc đáo sẽ là món qua đặc biệt quý khách hàng.

Bạn có thể lựa chọn Bộ Ấm Chén Bọc Đồng Men Cổ Vẽ Trúc Lâm Thất Hiền làm quà biếu tặng ông bà hoặc có thể tặng du khách nước ngoài, bạn bè, đồng nghiệp nữa đấy.

Với sự sáng tạo kết hợp màu men tinh tế của các nghệ nhân Gốm Bát Tràng, cùng với đó là các đường nét họa tiết Trúc Lâm Thất Hiền tại Bộ Ấm Chén Bọc Đồng Men Cổ Vẽ Trúc Lâm Thất Hiền mang nhiều ý nghĩa.

Nói tóm lại, với chi tiết hoa văn đơn giản, chất lượng sản phẩm cao khiến cho Bộ Ấm Chén Bọc Đồng Men Cổ Vẽ Trúc Lâm Thất Hiền phù hợp với tất cả mọi hoàn cảnh và không gian.

Đọc thêm

1 đánh giá Bộ Ấm Chén Bọc Đồng Men Cổ Vẽ Trúc Lâm Thất Hiền dáng minh long

5/5
1 đánh giá
5
1 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Gửi đánh giá của bạn
  • Nguyễn Tiến Lập
    Sản phẩm đẹp, tốt, phù hợp với giá tiền, vận chuyển rất rất nhanh. màu men tuyệt đẹp, mình rất thích vì phong cách đơn giản, nhân viên tư vấn nhiệt tình.

Sản phẩm đã xem

Thông số kỹ thuật

Thương hiệu Bát Tràng
Chất liệu Gốm Sứ cao cấp
Loại men Men trắng
Kiểu dáng Dáng Minh Long số 2
Dung tích 600 ml
Kích thước ấm 10x20cm
Kích thước chén 4x6 cm
Đường kính đĩa lót ấm 12,5 cm
Đường kính đĩa lót chén 10,5 cm
Bộ sản phẩm

1 ấm, 6 chén, 7 đĩa kê

Áp dụng Pha Trà, Quà tặng

 

SẢN PHẨM NỔI BẬT

A PHP Error was encountered

Severity: Core Warning

Message: PHP Startup: Unable to load dynamic library '/opt/alt/php55/usr/lib64/php/modules/i360.so' - /opt/alt/php55/usr/lib64/php/modules/i360.so: cannot open shared object file: No such file or directory

Filename: Unknown

Line Number: 0

Backtrace: